Vụ bé gái có 9 vật cứng găm trong sọ: Ông nội ‘cầu cứu’ tổng đài 111

Biết cháu nội đi viện và không có thông tin gì thêm, ông nội bé gái bị 9 vật thể giống đinh găm trong sọ đã gọi điện “cầu cứu” Tổng đài quốc gia bảo vệ trẻ em 111.

Liên quan vụ bé gái Đ.N.A (3 tuổi, trú xã Canh Nậu, H.Thạch Thất) nhập viện trong tình trạng hôn mê, phát hiện 9 vật thể giống đinh găm trong sọ, chiều 18.1, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Công Hiệu, Phó giám đốc Trung tâm Tư vấn và dịch vụ truyền thông, phụ trách Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em (111), cho biết trưa cùng ngày, tổng đài nhận được cuộc điện thoại “cầu cứu” từ ông nội bệnh nhi.

1 Vu Be Gai Co 9 Vat Cung Gam Trong So Ong Noi Cau Cuu Tong Dai 111

Hình ảnh chụp hộp sọ bé Đ.N.A - BVCC

Theo ông Hiệu, ông nội cháu bé gọi điện đến phản ánh việc biết cháu nội phải nhập viện, nhưng không rõ tình trạng cháu cũng như không có thông tin gì, nhờ tổng đài hỗ trợ, vào cuộc giúp đỡ.

Ngay sau khi tiếp nhận, tổng đài 111 đã chuyển thông tin đến Trung tâm cung cấp dịch vụ công tác xã hội TP.Hà Nội, và ngay sau đó trung tâm này đã liên hệ với Bệnh viện Xanh Pôn và lực lượng công an.

“Được biết, sau khi Bệnh viện Xanh Pôn tiếp nhận bệnh nhi, thấy nhiều dấu hiệu nghi ngờ đã báo công an”, ông Hiệu thông tin.

Theo ông Hiệu, vụ việc đang trong quá trình điều tra, các trung tâm công tác xã hội cũng đang triển khai các nhiệm vụ tiếp theo theo chức năng chuyên môn được phân công.

Về hoàn cảnh gia đình bệnh nhi, ông Hiệu cho biết chưa xác định được tình trạng hôn nhân của bố mẹ Đ.N.A, nhưng mẹ bé đang có bầu và sống chung với người đàn ông khác.

Trước đó, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa H.Thạch Thất cho biết, khoảng 17 giờ 20 ngày 17.1, đơn vị này tiếp nhận bé Đ.N.A trong tình trạng hôn mê, co giật. Bệnh nhi được mẹ đưa đến cấp cứu vì gọi con không tỉnh.

Ngay sau đó, các bác sĩ khoa cấp cứu đã đặt ống, chụp phim, làm chẩn đoán và phát hiện nhiều vật giống, nên đã chuyển tuyến cho bệnh nhi lên Bệnh viện Xanh Pôn, đồng thời báo Công an H.Thạch Thất.

Theo lãnh đạo Bệnh viện đa khoa H.Thạch Thất, sau khi Bệnh viện Xanh Pôn tiến hành chụp cắt lớp thì có 9 chiếc đinh găm trong não bệnh nhi, tình trạng bệnh nhi nặng, khả năng tử vong rất cao.

Một lãnh đạo Công an H.Thạch Thất cho biết, sau khi tiếp nhận tin báo từ bệnh viện, cơ quan này đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc điều tra, làm rõ.

Theo lãnh đạo Công an H.Thạch Thất, bố mẹ bé N.A đã bỏ nhau, cháu bé ở với mẹ.

Nguồn: Báo Thanh Niên điện tử


© 2024 | Thời báo MỸ



 

Bài liên quan