Người đàn ông vào trụ sở đâm Phó Chánh án Tòa án nhân dân huyện bị thương

Đang trong giờ làm việc, 1 người đàn ông đi vào phòng của Phó Chánh án Tòa án nhân dân huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) rồi dùng vật nhọn đâm phó chánh án.

1 Nguoi Dan Ong Vao Tru So Dam Pho Chanh An Toa An Nhan Dan Huyen Bi Thuong

Phòng làm việc của Phó Chánh án Tòa án nhân dân huyện Cam Lộ sau khi xảy ra vụ việc. Ảnh: H.Nguyên.

Ngày 3.5, nguồn tin của Báo Lao Động xác nhận, Công an huyện Cam Lộ đang điều tra vụ việc người đàn ông đâm bị thương Phó Chánh án Tòa án nhân dân huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị).

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 2.5, Công an huyện Cam Lộ nhận được tin báo, ông Nguyễn Văn Quý - Phó Chánh án Tòa án nhân dân huyện Cam Lộ bị đâm trọng thương, nên đã đến hiện trường.

Ông Nguyễn Văn Quý bị đâm khi đang ở trong phòng làm việc tại trụ sở Tòa án nhân dân huyện Cam Lộ (xã Cam Thành, huyện Cam Lộ).

Sau khi xảy ra sự việc, một số vật dụng trong phòng làm việc của ông Quý bị ngã đổ, nhiều vết máu xuất hiện ở dưới sàn nhà, bàn làm việc.

Được biết, ông Quý được đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị (thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) với vết thương ở vùng bụng, hông, bả vai và được chuyển sang phòng phẫu thuật.

Đối tượng gây án là 1 người đàn ông. Công an huyện Cam Lộ đã đưa nghi phạm đến trụ sở để làm việc, hiện nguyên nhân đang được điều tra.

Nguồn: Báo Lao động


© 2024 | Thời báo MỸ



 

Bài liên quan