Ca sĩ của Bắc Hàn bắt chước y phục và phong cách của bà Melenia Trump

Những người Nam Hàn khá kinh ngạc và tò mò khi một nữ ca sĩ trong ban nhạc của Bắc Hàn đi qua vùng phi quân sự hôm qua nhằm xem xét những chuẩn bị cho màn trình diễn của cô tại TVH Olympic Mùa Đông 2018, với bộ y phục khiến người ta phải so sánh cô với Đệ Nhất Phu Nhân Mỹ Melania Trump.

177 Content Bac Han 4 696x435
Nữ ca sĩ Hyon Song-wol của Bắc Hàn (giữa). Photo Credit: Newsweek

Nữ ca sĩ Hyon Song-Wol, thủ lĩnh của ban nhạc nổi tiếng Moranbong Band do chính Kim Jong Un đích thân ra lệnh thành lập, đã đến Seoul trong bộ áo ấm da thú đắt tiền và với trạng thái rất tự tin và điềm tĩnh theo nhận xét của phóng viên AFP cho biết.

Heo Euna, Chủ tịch Viện Korea Image Strategy Institute, nhận xét: “Tôi nghĩ cô ấy muốn bắt chước kiểu cách của bà Melania Trump, cố ý khoe khoang hình ảnh của người nhà giàu ở Bắc Hàn khi diện áo lông thú như thế”

Nữ ca sĩ Hyon sẽ lãnh đạo các buổi trình diễn của 140 thành viên của ban trình diễn nghệ thuật Samjiyon trong các màn biểu diễn ở Seoul và ở Gangneung, nơi diễn ra TVH trong tháng tới. Họ sẽ biểu diễn nhạc dân ca cổ điển vốn được dân Bắc và Nam Hàn ưa thích về chủ đề thống nhất hai miền.

Đây sẽ là màn trình diễn văn nghệ của một đoàn văn công đông đảo của Bắc Hàn ở Nam Hàn từ năm 2002 đến nay. Cô Hyon đã tham gia các cuộc đàm phán tại vùng phi quân sự tuần qua và hai bên đã đạt thỏa thuận là ban nhạc Moranbong Band của cô sẽ trình diễn hai lần.

Trước đây cũng có tin đồn cô Hyon từng là ‘bồ nhí’ của Kim Jong Un và đã có tin đồn sai lạc là cô đã bị xử bắn trong vụ thanh trừng giới văn nghệ năm 2013. Trong tháng 10 năm 2017, Hyon được bầu vào ghế dự khuyết của Ban Chấp Hành Trung Ương Đảng CS của Bắc Hàn.


© 2024 | Thời báo MỸ



 

Bài liên quan