Âm mưu miễn tội cho Hillary Clinton bắt đầu bị rò rỉ

Sự thật về “âm mưu của chính quyền Obama nhằm miễn tội cho Hillary Clinton” và “xây dựng một vị tổng thống mới với một bê bối giả về Nga” bắt đầu bị rò rỉ, theo tiết lộ của một cựu công tố viên liên bang Mỹ.

Ông Joe diGenova đã kết nối các sự việc với cựu Bộ trưởng Tư pháp của chính quyền Obama và các quan chức của FBI, những người có thể “vi phạm luật pháp, có thể phạm tội” để chính trị hóa việc thực thi pháp luật và giám sát các đối thủ chính trị, theo The Daily Caller News Foundation.

Ông James Comey, cựu giám đốc FBI, đã “giả vờ” tiến hành một cuộc điều tra hình sự đối với cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton.

“Họ đã không theo bất kỳ một quy tắc thông thường nào, đã cho bà ấy sự thoải mái trong hồ sơ điều tra, tránh được các cuộc điều tra, cho phép bà và các cộng sự phá hủy bằng chứng, không có bồi thẩm đoàn, không có giấy đòi hầu tòa, không có giấy phép tìm kiếm. Đó không phải là một cuộc điều tra. Đó là một trò hề”, cựu công tố viên diGenova nói.

Ông DiGenova lên án FBI vì đã hợp tác rất chặt chẽ với Fusion GPS trong một chiến dịch chính trị do bà Clinton chi trả để dựng và phát tán hồ sơ Steele gây mất uy tín cho Tổng thống Donald Trump.

“FBI đã tạo ra những sự thật sai lệch để có được các bằng chứng giám sát”, ông DiGenova nói và thêm rằng họ đã sử dụng các truy vấn chính thức FISA-702 và giám sát đã được thực hiện “để tạo ra một trường hợp sai đối với một ứng cử viên, mà sau này trở thành một tổng thống”.

Ông DiGenova đã đưa ra một tài liệu 99 trang của FISA “mô tả hành vi vi phạm luật có hệ thống và đang diễn ra của FBI và các nhà thầu, đã sử dụng những thông tin tình báo tiết lộ trái phép về người Mỹ. Đây là chuyện gây sốc”.

Khi được hỏi có phải Fusion GPS đã chỉ đạo và tài trợ cho các nhà báo để chạy tin về chiến dịch tuyên truyền của đảng Dân chủ không? Ông DiGenova cho biết các nhà báo chắc chắn đã được Fusion GPS chi trả.

Ông nói thêm: “Việc thực thi pháp luật đang đồi bại và các phương tiện truyền thông đang bị mua chuộc. Một thứ duy nhất mà giới truyền thông Mỹ dường như quan tâm đến bây giờ là phá hủy Tổng thống Donald Trump”.

Ông DiGenova không hề nghi ngờ gì nếu đảng Dân chủ giành được chiến thắng vào tháng 11 năm ngoái, họ sẽ phải nỗ lực để làm giảm giá trị của ông Trump. Đảng Dân chủ đang cố gắng trì hoãn mọi nỗ lực của đảng Cộng hòa trong việc tìm ra sự thật.

Ông nói: “Điều quan trọng là Nhà Trắng phải hoàn thành công việc của mình”.

An Bình


© 2024 | Thời báo MỸ



 

Bài liên quan